Trang

4/9/13

Tín đồ của sự ngọt ngào-màu hồng

“Hãy thử tưởng tượng, cứ mỗi ngày đều có trung bình hơn 30,000 người đang theo dõi blog của bạn, xem bạn mặc gì và viết về thời trang ra sao. Đúng vậy, nó là thành công ngoài mong đợi, nhưng cũng là thử thách vô cùng lớn mà không phải ai cũng có thể vượt qua được.” – Rachel Parcell, nàng blogger vừa tròn 22 tuổi tâm sự. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và sở thích “màu hồng là số một”, cô nàng đã khéo léo khiến bản thân trở nên năng động, trẻ trung bằng những sự lựa chọn thông minh khác biệt. Cùng gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về thời trang và cuộc sống nhé!


Rachel Parcell- nàng blogger 22 tuổi đến từ thành phố Salt Lake được biết đến với xì tai nữ tính, điệu đà.

Xin chào Rachel, đầu tiên, Rachel có thể giới thiệu đôi điều về bản thân mình cùng với độc giả Eva không?
Xin chào mọi người, mình là Rachel Parcel, 22 tuổi. Mình đến từ ngoại ô thành phố Salt Lake và là chủ nhân của blog thời trang mang tên Pink Peonies. Mình cao 171cm và đã kết hôn.




Cô nàng là tín đồ của màu hồng ngọt ngào.

Tại sao Rachel lại chọn cái tên “Pink Peonies” cho blog của mình?
Mình là một tín đồ của sự ngọt ngào. Và hai trong số những sở thích đặc biệt của mình chính là màu hồng (pink) và hoa mẫu đơn (peonies). Đám cưới của mình đã tràn ngập màu hồng và cả hoa mẫu đơn. Mình không chỉ yêu chúng, mà còn thật sự rất ‘hợp’ với chúng nữa.




Tuy nhiên, Rachel luôn chọn trang phục gam màu trung tính nhã nhặn, phù hợp với môi trường công sở, kết hợp cùng phụ kiện màu hồng trẻ trung đó là chiếc túi xách sành điệu.


Màu hồng là màu mà Rachel yêu thích nhất, vậy tủ đồ của Rachel chắc hẳn là “tràn ngập” màu hồng phải không?
Tủ đồ của mình có rất nhiều màu hồng. Tuy nhiên, những gam màu khác cũng không hề kém cạnh đâu. Màu hồng không thể đẹp nếu thiếu đi sự kết hợp tinh tế cùng những gam màu khác. Thực tế mặc dù rất thích màu hồng nhưng trang phục của mình lại chủ yếu là gam màu trung tính bởi chúng nhã nhặn và phù hợp với môi trường công sở hơn. Tuy nhiên, mình thường kết hợp chúng với phụ kiện như túi xách hoặc dép cao màu hồng. Chúng khiến mình trẻ trung mà không hề bị “đồng bóng” quá đáng.






Túi xách Philip Lim "Hot 1000 độ" cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập của Rachel.

Ngoài túi xách và giày cao gót màu hồng, Rachel còn thường sở hữu những vật dụng gì cùng gam màu ngọt ngào này nữa không?
Chắc chắn rồi, một trong hai “phụ kiện” gam hồng không thể thiếu của mình là màu sơn móng tay và son môi. Mình sưu tập đủ các tông màu từ hồng pastel nhẹ nhàng cho tới hồng neon cá tính, và chưa bao giờ cảm thấy chán cả.




Rachel cũng sở hữu một bộ sưu tập son môi và sơn móng từ hồng pastel cho tới hồng neon.

Một vài điều thú vị về cuộc sống mà Rachel muốn thổ lộ cùng độc giả của mình?
Mình có tới ba chị em gái và một ngôi nhà tràn ngập sự nữ tính, ngọt ngào. Chúng mình chia sẻ mọi thứ cùng nhau: tình yêu, cuộc sống, sở thích và cả những đam mê. Chị gái mình, Ivory Lane cũng là một blogger thời trang và mình là fan rất bự của chị.




Dép nạm đinh Valentino hồng là một trong những items được Rachel rất "bồ kết".

Rachel đã bao giờ thử diện nguyên một cây hồng từ đầu tới chân chưa?
Thật ra là chưa bao giờ. Màu hồng rất đẹp, tuy nhiên, quá nhiều màu hồng sẽ khiến cho một cô nàng trở nên yểu điệu quá đáng và làm mất dáng vẻ năng động yêu thích của mình. Vì vậy, mình nghĩ sự kết hợp khéo léo cùng những items tông màu khác sẽ làm cho màu hồng trở nên đẹp hơn. Trong thời trang, mỗi người đều có những sở thích khác nhau và người có sự lựa chọn thông minh sẽ giúp mọi người xung quanh có thể cảm nhận được sở thích của mình theo hướng tích cực.




Xu hướng denim được Rachel biến tấu rất khéo léo với phụ kiện gam màu neon hoặc "nhấn nhá" bằng màu son và nail nổi bật.

Rachel có thể kể tên một vài items màu hồng yêu thích của Rachel không?
Dép nạm đinh Valentino, túi xách Phillip Lim, Son bóng YSL (YSL Sheer Candy #9)… đều nằm trong danh sách vàng của mình. Nếu chăm chỉ theo dõi blog của mình, mọi người sẽ nhận ra rằng chúng có mặt trong vô số những lookbook hàng ngày của mình.




Những mẫu kính mát thời thượng cũng là vật bất ly thân của cô nàng.

Để giữ được thân hình như bây giờ, Rachel đã bao giờ tự đặt ra cho mình một chế độ ăn kiêng “nghiêm khác” nào chưa?
Mình không phải là người ăn kiêng. Và mình cũng không nghĩ rằng việc đó là tốt cho chúng ta khi còn trẻ. Thay vì tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào đó, mình nghĩ việc tập thể dục có lẽ sẽ tốt hơn nhiều. Mình thưởng thức bất cứ món ăn nào mình muốn, sau đó là làm việc và chạy bộ khi có thời gian.






Vẻ ngọt ngào của Rachel luôn đi cùng sự năng động.

Rất cảm ơn Rachel về cuộc trò chuyện. Chúc Rachel luôn thành công trong cuộc sống!
Nguồn: Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét