Trang

12/8/13

Vàng "chóe" lên ngôi năm 2013

Không chỉ là một trong những tông màu hot nhất trên các sàn diễn thời trang, tông màu này cũng được các sao lựa chọn rất nhiều khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng như trong trang phục đời thường.

Đây sẽ là năm của tông màu cực rực rỡ và bắt mắt, trong đó không thể bỏ qua tông vàng chóe.


Không dừng lại ở đó , tông màu vàng càng đem đến cho các bạn nữ thật cá tính , thật rạng rỡ với phụ kiện nổi bật đó chính là túi xách . Năm nay với xu hướng tôn vinh gam màu sáng và chói. Có lẽ mà vì thế gam màu vàng được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Cùng với ánh nắng vàng rực rỡ mà chiếc túi xách màu vàng chiếm giữ ngôi hoàng của thời trang túi xách đường phố. Nhưng không phải ai cũng phối đồ hợp lý với gam màu sáng chói này. Hôm nay, Túi xách xitrum sẽ giúp bạn phối đồ cùng túi xách màu vàng.

Nếu bạn thích tạo điểm nhấn thêm chút nữa có thể chọn phụ kiện hoặc quấn áo cùng màu để thêm nổi bật

Nếu bạn là một cô nàng thích sự màu mè thì có thể tham khảo phong cách phối những chiếc váy, áo ren màu mè thêm phong cách. Sự phối hợp này không nhất thiết là với trang phục, mà có thể với giày bốt cao...

Bạn cũng đừng ngại diện một chiếc áo màu tím, xanh đen hoặc đen. Một chiếc túi màu sáng trông sẽ tuyệt vời hơn khi đi cùng với những gam màu đối lập. Kết hợp các màu sắc tương phản là cách tốt nhất để tạo ra một phong cách thu hút nhất
 Siêu mẫu thời trang nhất 2012 Miranda Kerr trẻ trung dạo phố với chiếc blazer của Stella McCartney

 Thay cho phong cách bụi bặm, Kristen Stewart bỗng trở nên nữ tính với mẫu đầm vàng tươi tắn của Dior.

 Fergie tha thướt trong mẫu đầm lệch vai của Oliver Tolentino

Victoria Justice trẻ trung và thanh lịch với đầm liền thân đơn giản nhưng không kém nổi bật của Versace

Amy Adams khoe nét gợi cảm với đầm vàng rực rỡ của Gucci.
 Áo khoác tông vàng

Bạn có thể áo khoác màu sắc này với quần âu, jean, hay các kiểu váy liền đơn giản. Màu sắc khi đi kèm màu vàng nên là tông tối như đen, xanh navy hoặc một đối lập như xanh coban.



Đầm, váy tông vàng

Đây có thể là trang phục nổi bật trong buổi tiệc nhưng cũng không kém phần duyên dáng khi tới công sở. Tất cả phụ thuộc vào cách kết hợp của bạn.



 Áo tông vàng

Tiết trời mùa xuân ấm áp sẽ lên ngôi với các kiểu len, sơ mi trẻ trung. Và sẽ đẹp hơn nếu bạn chọn tông vàng rực rỡ này.


Phụ kiện tông vàng

Bạn sẽ không thể bỏ qua những món phụ kiện rực rỡ sắc màu này trong mùa xuân năm nay.
Nếu bạn thích túi xách màu vàng, các tốt nhất là bạn kết hợp với các màu sắc tương phản để tạo ra một phong cách thu hút nhất. Màu sắc thường được sử dụng nhất là gam màu trắng giản dị. màu sáng sẽ thể hiện sự năng động của bạn.


Túi xách vàng thường được các người đẹp kết hợp với những bộ trang phục màu trung tính để tạo điểm nhấn.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét