Trang

13/9/13

Thời trang công sở vẫn có thể sexy nhưng sexy tinh tế

Tôi vẫn nhớ lời cô bạn thân mùa thu trước: "Chấp nhận công sở thì chấp nhận "kín cổng cao tường" cho nó... lành". Ời, và dĩ nhiên cô ấy chẳng khi nào diện bộ cánh gợi cảm đi làm cả, chỉ những cuối tuần hò hẹn tiệc tùng cùng bạn bè hay người yêu, nàng ta mới xúng xính trang phục tôn vóc dáng quyến rũ tuổi 25.

Còn bạn! Bạn đã sắm cardigan, boot ngắn, áo khoác denim chưa? Lạ thế, mùa thu dịu ngọt, êm ái như cái chạm tay của người yêu trong chiều nhạt nắng, vậy mà đâu đâu, chỗ này, chỗ nọ và... cả chỗ kia.. phái đẹp đã rủ nhau sắm váy áo, phụ kiện che vội những khoảng trống mỏng mịn mùa hè còn vương sót lại. Tự nhủ, trong khoảnh khắc giao mùa tuyệt vời như thế, sao ta không lục lại đống đồ cũ, kết hợp áo pull ba lỗ và blazer thu nhỉ? Chà chà, style "lãng đãng" như thế, ngẫm ra... cũng sexy lắm đây.

Cách diện như bạn tôi ấy, có lẽ nhiều người sẽ cho là hợp lý và khôn ngoan. Nhưng, thử đặt một phép toán cộng trừ đơn thuần, vậy ra một tháng cô ấy có 4 ngày mặc váy áo khoe đường cong quyến rũ, một năm trung bình 50 ngày, 10 năm trung bình 500 ngày. Con số ấy liệu có là quá ít cho quãng đời thanh xuân của phái đẹp không?

Trong lúc ngổn ngang những băn khoăn, tôi vô tình gặp và có cuộc trò chuyện thú vị với Thu Hồng, một nhân viên văn phòng yêu thích phong cách gợi cảm.

Chào Hồng, mình thích chiếc vest đen này quá. Mix cùng áo trắng ôm dáng rất hay, Hồng mua ở đâu?

- Chào Pica, chiếc áo này mình mua trong một shop nhỏ ở Chùa Bộc cách đây cũng gần 3 năm rồi.

Oh, vậy mà trông áo vẫn như mới, mình hâm mộ Hồng trong cách giữ đồ nhé. Có bí quyết gì không ta?

- (Cười) Chẳng có bí quyết gì đâu. Mình coi áo, quần như những người bạn nên không khi nào bỏ đồ linh tinh. Mình giặt, ủi tinh tươm rồi treo đồ cẩn thận trong tủ. Quần áo được phân loại theo mùa và chất liệu, xếp theo từng ngăn riêng nên tránh lộn xộn, nhàu nhĩ.

Đây có phải style thường xuyên và yêu thích của Hồng không? Bạn chia sẻ công việc là nhân viên văn phòng, có lẽ môi trường đòi hỏi những bộ cánh thanh lịch và kín đáo chăng?

- Oh không, đây không phải style yêu thích của mình, bộ cánh này là một sự "làm mới".

Woa, bất ngờ thật đấy. Thường những chị em công sở mình gặp chuộng styl thanh lịch, kín đáo và thỉnh thoảng lắm, vào dịp thật đặc biệt họ mới diện bộ cánh gợi cảm tới nơi làm việc. Vậy, style của Hồng là sexy lady rồi?

- Đúng, mình yêu thích phong cách sexy lady, nó thể hiện rõ nét quyến rũ cho phụ nữ hiện đại.





Thu Hồng và chiếc vest đen có tay xắn kẻ sọc trẻ trung, đáng yêu.



Cô nàng sở hữu vóc dáng thon thả, gout thời trang đậm chất hiện đại.

Đã là phong cách yêu thích, chắc chắn Hồng nhiều lần ứng dụng váy áo tôn vẻ quyến rũ cho mình tới công sở rồi?

- Mùa hè, mình thường mặc mini juyp màu nổi bật như cam, xanh cô - ban, xanh lục bảo kết hợp sơ mi voan cổ tròn hoặc áo ren hoa trần tay. Mùa thu này, mình thích diện váy ren ôm dáng liền thân kết hợp giày cao gót mũi nhọn và túi xắc nhỏ xinh.

Tại sao vậy nhỉ? Ý mình là có điều gì hay ai đó đã tác động tới bạn?

- Mình thích Angelina Jolie, cô ấy đẹp, quyến rũ, cực kỳ gợi cảm và sở hữu style tinh tế.

"Sexy lady" tới công sở dễ vấp phải ý kiến khen chê, thậm chí ánh mắt dò xét của đồng nghiệp. Vì thế không nhiều chị em mạo hiểm chọn gout thời trang gợi cảm tới nơi làm việc. Hồng nghĩ sao về điều này?

- Chị em công sở vẫn có thể chọn đồ sexy hợp dáng, tôn lên đường cong quyến rũ cho mình một cách tinh tế, không hớ hênh, phản cảm. Tất nhiên, trang phục cũng cần phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh công việc nữa. Mình thường chọn đồ ôm dáng, kín đáo vòng một và lưng, nhưng vẫn nổi bật nét duyên dáng.

Hồng thường shopping theo mùa, theo cảm hứng hay... theo đợt lĩnh lương (cười)?

- Mình thích mua sắm theo cảm hứng, khi nào thấy vui hoặc "bắt" được món đồ mình yêu thích, nếu hợp túi tiền sẽ "ring" về nhà.

Vấn đề thương hiệu của sản phẩm khi mua sắm có được đề cao không?

- Không quan trọng lắm đâu. Chỉ cần chất lượng tốt và hợp với mình là ổn.

Hồng nghĩ sao về xu hướng diện đồ xuyên thấu hiện nay của phái đẹp, đặc biệt là sao nữ trong showbiz Việt?

- Mình không thích trang phục xuyên thấu vì độ "nhạy cảm", dễ gây tò mò. Chưa khi nào mình diện đồ xuyên thấu đi làm cả. Với sao nữ trong showbiz, mình cũng chưa thấy ấn tượng với bộ đồ xuyên thấu thực sự đẹp và tinh tế.

Cám ơn Hồng, chúc bạn một mùa thu ngọt ngào!



Thu Hồng và style váy ôm dáng kẻ sọc trẻ trung.


Cô nàng mix khéo với túi xách và giày cao gót bít mũi cùng tone.



Cuối tuần, Hồng xuống phố với style đơn giản nhưng nổi bật và tươi xinh.

--Shop túi xách sưu tầm--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét